เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Bitkub สร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการโปรโมตภาพและข้อความสุดน่ารักที่แสดงให้เห็นถึงคุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Bitkub Capital Group Holdings จับมือร่วมกับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อุ้ม “น้องหมูเด้ง” ขึ้นป้ายโฆษณาขนาดยักษ์กลาง Times Square ใจกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
ในความร่วมมือครั้งนี้ Bitkub Group และ Khao Kheow Open Zoo ไม่ได้เพียงแค่โปรโมตความน่ารักของน้องหมูเด้งให้ชาวโลกได้ชม แต่ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยด้วยการเชิญชวนชาวต่างชาติให้มาพบกับหมูเด้งตัวจริงที่เมืองไทย ใครที่เห็นโฆษณานี้ใน Times Square ก็สามารถแวะมาสัมผัสความน่ารักของหมูเด้งและเพื่อน ๆ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้
แคมเปญ “Let’s find Moodeng in Thailand” ไม่ได้เป็นแค่การสร้างกระแสออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้ชาวต่างชาติรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ผ่านไอเดียสร้างสรรค์ที่ใช้ความน่ารักของสัตว์ไทยมาดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ทำให้การเดินทางมาท่องเที่ยวไทยเป็นที่น่าสนใจมากขึ้น
สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปเยือนนิวยอร์กในช่วงนี้ อย่าลืมตามหาและถ่ายรูปกับป้ายโฆษณาน้องหมูเด้งที่ Times Square แล้วแชร์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อร่วมกันโปรโมตความน่ารักของหมูเด้งและช่วยดึงดูดสายตาจากชาวโลกมายังเมืองไทยกันค่ะ 🦛💚🇹🇭